Top 5 dòng loa sub đáng mua nhất hiện nay

Rate this post
Rate this post

Top 5 dòng loa sub đáng mua nhất hiện nay

Tổng hợp các dòng loa sub chất lượng tốt cho chất âm hay nhất hiện nay. DaNang Audio giới thiệu tới các bạn mẫu loa sub chuyên dụng cho karaoke, nghe nhạc, xem phim, kinh doanh chuyên nghiệp,…

Loa sub dành cho gia đình :

  1. Kplisch SPL-120

Loa Sub điện Klipsch SPL-120 có kiểu thùng Bass Reflex cho âm trầm thuần khiết và sống động, cổng thoát hơi phía trước giúp bạn có thể đặt để loa gần tường mà không lo bị dội âm nhiều như  thiết kế cổng thoát hơi sau. Thùng loa được hãng chọn lựa chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành. Thùng loa được phủ veener vân gỗ liền mạch rất khéo léo. Lớp veener vân gỗ này có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm. Không khó để bạn có thể cảm nhận được Klipsch SPL-120 là một loa Sub nghe nhạc, loa Sub xem phim, loa Sub hát karaoke cao cấp thực sự ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cá tính sang trọng đầy tinh tế trên Klipsch SPL-120 chính là củ Bass màu đồng ánh kim.

Quá thuận tiện khi sử dụng một loa Sub điện như Klipsch SPL-120. Hiệu suất cao, hoạt động lâu với cường độ âm thanh lớn mà không bị nóng là những ưu điểm mà nhiều người chọn dùng loa Sub điện Klipsch SPL-120 gắn sẵn ampli Class D.

Loa Bass đường kính 30cm màu đồng ánh kim đã tạo nên điểm nhấn sang trọng cho loa Sub Klipsch SPL-120. Màng loa bằng Cerametallic™ phủ đồng đặc tính nhẹ và cứng đảm bảo tốc độ đáp ứng tín hiệu cực nhanh, phay xước đồng tâm giúp triệt tiêu tối đa các sóng âm giao thoa nhiễu xạ trên bề mặt loa và chống mài mòn. Viền nhún cao su siêu biệt cùng với kết cấu màng loa công nghệ cao giúp cho âm trầm của Klipsch SPL-120 luôn trung thực, uyển chuyển linh hoạt và không suy hao trong quá trình vận hành lâu dài. Dải trầm xuống thấp từ 24Hz-125Hz của Klipsch SPL-120 rất lý tưởng cho các hoạt động nghe nhạc, xem phim và hát karaoke trong gia đình bạn. Tiếng trầm sâu, mạnh mẽ, uy lực và chính xác từng cung bậc là điều mà bạn có thể cảm nhận được ngay khi trải nghiệm loa Sub Klipsch SPL-120.

2.     Loa Sub điện JBL STAGE A120P

SUB JBL STAGE A120P là một trong những dòng loa sub điện chất lượng đến từ thương hiệu JBL nổi tiếng. Từ khi xuất hiện tới nay, mẫu loa sub này đã nhanh chóng thu hút được số lượng lớn các tín đồ âm thanh bởi mang trên mình thiết kế sang trọng, bắt mắt và những tính năng tuyệt vời cho người dùng cảm nhận chất âm chân thực, chất lượng nhất. Loa sub JBL STAGE A120P rất dễ dàng trong việc phối hợp với các thiết bị âm thanh khác để cho dàn âm thanh chuyên nghiệp nhất.

Loa trầm JBL Stage A120P không thể thiếu trọng hệ thống âm thanh nổi cho gia đình tiên tiến, đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh trung thực khi nghe nhạc, phim, và hát karaoke, có thể dùng cho phòng khách. JBL Stage A120P cho âm bass sâu, mạnh mẽ, chắc chắn. Loa sub JBL Stage A120P sẽ phát ra nhạc có tần số từ thấp đến cao nhưng vẫn giữ được âm thanh thuần túy. Có sẵn trong màu đen pantone hoặc gỗ hai tông màu, JBL Stage có thể kết hợp với bất kỳ phòng phim, nhạc, karaoke gia đình.

Thêm âm trầm nâng cao cho phim và nhạc và hát karaoke của bạn với Loa siêu trầm JBL Stage Series A120P. Loa siêu trầm này có bass 12″ polycellulose với tần số đáp ứng xuống rất thấp chỉ từ 32 đến 150 Hz.Loa sub A120P có thể được trang bị để kết hợp với nhiều hệ thống âm thanh ngeh nhạc xem phim khác nhau trên thị trường Sub tích hợp công suất cao cấp của JBL với các điều khiển bao gồm Tự động nguồn, Crossover, Cấp độ và Pha JBL Stage A120P cung cấp công suất tối đa 250W RMS, hoặc công suất cực đại lên tới 500W.

Loa Sub dành cho kinh doanh

  1. LOA SUBWOOFER SR ROAD SUB 18P

ROAD SUB18 là một loa siêu trầm mạnh mẽ và hiệu quả cao. Đặc biệt thích hợp cho việc cải tiến và mở rộng tần số thấp trong hệ thống cường hóa, làm cho toàn bộ hệ thống bao quanh và xung kích hơn. Được thiết kế đặc biệt để kết hợp với loa thụ động ROAD và HR.

 

Tủ được làm bằng ván ép bạch dương 13 lớp, kết hợp trọng lượng nhẹ với sức mạnh và độ bền cao. Chúng được hoàn thiện bằng lớp sơn đen chống xước và được bảo vệ bằng lưới kim loại 1,5mm.

Thùng loa được làm bằng gỗ ép 13 lớp, kết hợp trọng lượng nhẹ với độ bền cao. Bên ngoài bao phủ bởi lớp sơn chống xước và mang loa được bảo vệ với lưới kim loại 1,5mm.

4.     SUBWOOFER VERITY 118 A1

Subwoofer Verity Audio SUB118 chính hãng Pháp

Tái tạo những âm thanh ở tần số thấp hay còn gọi là những tiếng bass, có tần số từ 20-200Hz để giúp tạo thêm những hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ hơn cho những nhu cầu cần thiết. Dải tần số điển hình cho một loa siêu trầm khoảng 20-200 Hz cho các sản phẩm tiêu dùng, dưới 100 Hz đối với âm thanh chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật :

+ Loa Subwoofer Passive 18″ (18″ Carbon fiber cone ferret driver)
+ Tần số đáp ứng: 28~2.2kHz
+ Độ nhạy:>133dB(pink noise 1m 1box) sensivity 100dB
+ Công suất : 1200W (AES)/2400W/8Ω
+ Trọng lượng: 48.5 kg
+ Kích thước: 590 x 660 x 720

5.     Loa Subwoofer Verity SUB218

Loa Subwoofer Verity SUB218 với chất âm đến từ Pháp

Thông số kỹ thuật :

Chủng loại Loa Subwoofer Passive 2×18″
Tần số 28~2.2kHz
Độ nhạy
>136dB(pink noise 1m 1box). Sensitivity
103dB/W/m
Công suất 2400W (AES)
Trọng lượng 80.5kg
Kích thước: 1180x590x720mm (WxHxD)

 

 

BÌNH LUẬN:

SẢN PHẨM MỚI NHẤT:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Về chúng tôi